Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh

Việc thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ giúp cho doanh nghiệp thực hiện thay đổi các nội dung trên giấy phép hoạt động. Đây là thủ tục bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn thay đổi bất cứ gì trên giấy phép kinh doanh. Công ty luật DHLaw sẽ giúp tư vấn các thủ tục cần thiết cho việc thay đổi giấy phép kinh doanh

Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh


Thủ tục thực hiện thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định

Bước 2: Nộp hồ sơ lên phòng đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và đầu tư.

Bước 3: Cơ quan đăng ký sẽ nhận và xử lý hồ sơ.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ. Bên cơ quan đăng ký kiểm tra nếu có bất cứ thiết sót gì thì sẽ. Gửi giấy yêu cầu bổ sung, chỉnh sửa cho chính xác. Còn trường hợp hồ sơ đầy đủ thì bên phòng đăng ký kinh doanh sẽ trả kết quả giấy phép kinh doanh với nội dung đã được thay đổi.

Bước 4: Thực hiện các thủ tục sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh. Đây là giai đoạn mà doanh nghiệp cần thực hiện các công việc như thay mẫu dấu doanh nghiệp, liên hệ với các bên đối tác, ngân hàng, bảo hiểm để thực hiện thay đổi nội dung vừa thay đổi,..

Các thủ tục thì vô cùng đơn giản, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện thay đổi một cách dễ dàng. Để giải quyết được vấn đề này thì có thể sử dụng dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh của DHLaw để được hỗ trợ đại diện làm việc với cơ quan chức năng, với chi phí thấp mà đỡ tốn thời gian, công sức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Thạnh

Làm giấy phép kinh doanh ở đâu

Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài