Làm giấy phép kinh doanh ở đâu

Để thành lập doanh nghiệp nhanh chóng thì cần phải biết chính xác các thủ tục từ việc chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ. Đến việc đến cơ quan nào để tiến hành đăng ký giấy phép kinh doanh. Bạn có thể tham khảo bài viết để biết được cần phải đi đâu khi thực hiện xin giấy phép kinh doanh.

Địa chỉ đăng ký hộ kinh doanh cá thể

Mang tất cả những giấy tờ cần thiết đến với Phòng đăng ký kinh doanh của UBND xã, phường nơi mà hộ kinh doanh đặt trụ sở. Hoặc đến cơ quan công chứng nhà nước.

Địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh

Đối với các doanh nghiệp thì có thể tiến hành xin giấy phép kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch và đầu tư.

Quá trình xin giấy phép đăng ký kinh doanh vô cùng nhanh chóng chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin mà doanh nghiệp cần đăng ký, cùng với các loại giấy tờ đề nghị thành lập doanh nghiệp. Sau khoảng 7 ngày làm việc thì sẽ được nhận kết quả.

Nhằm để giúp hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện đăng ký thành lập doanhh nghiệp nhanh chóng. Mà không tốn nhiều thời gian, công sức, DHLaw sẽ đại diện nộp hồ sơ và thực hiện nhiều nhiều thủ tục khác trước và sau khi thành lập doanh nghiệp.

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi: https://dhlaw.com.vn/dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-tron-goi/

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

#thanhlapdoanhnghiep

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

Dịch vụ thành lập công ty của DHLaw Bình Thạnh - TPHCM